Ford Fiesta ST 2018 trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2017

Sau khi được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, Ford Fiesta ST mới sẽ bắt đầu bán ra vào đầu 2018, giá bán sẽ được tiết lộ vào gần thời điểm xe bán ra.

Trước khi mẫu xe Ford Fiesta ST 2018 chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng xe Mỹ đã công bố thông tin chính thức của dòng xe này.

Được xây dựng dựa trên Ford Fiesta bản tiêu chuẩn, Ford Fiesta ST 2018 trang bị động cơ xăng EcoBoost dung tích 1.5L cho công suất tối đa đạt 179 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Với sức mạnh này, Ford Fiesta ST 2018 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km / h chỉ trong khoảng 6.7 giây, nhanh hơn 0.2 giây so với thế hệ trước. Người lái cũng có thể tùy chọn 3 chế độ lái Normal, Sport và Track. Động cơ, hệ thống lái, hệ thống kiểm soát độ ổn định…sẽ dễ dàng điều chỉnh thích ứng với từng chế độ.

Điểm đặc biệt, Ford Fiesta ST 2018 còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống ngắt xi lanh thời. Bởi trong điều kiện không cần công suất tối đa, hệ thống sẽ tự động ngắt bớt một động cơ giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu, cũng như giảm lượng khí thải CO2. Hãng Ford cho biết hệ thống này ngắt/bật xi lanh chỉ trong 14 mili giây, nhanh hơn 20 lần so với chớp mắt của con người.


Ford Fiesta ST 2018 trang bị động cơ xăng EcoBoost dung tích 1.5L cho công suất tối đa đạt 179 mã lực
Có sẵn ở cả 2 biến thể 3 cửa và 5 cửa, mẫu xe Ford Fiesta ST 2018 sẽ được tinh chỉnh một số chi tiết để trở nên nổi bật hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: Lưới tản nhiệt dạng lưới, cản trước mạnh mẽ, mâm hợp kim 18 inch.

Bên trong khoang nội thất Ford Fiesta ST 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch, đi kèm hệ thống định vị và kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp B & O…

Ford Fiesta ST mới sẽ được bán ra vào đầu 2018
Sau khi được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, Ford Fiesta ST mới sẽ bắt đầu bán ra vào đầu 2018, giá bán sẽ được tiết lộ vào gần thời điểm xe bán ra.

Fiesta ST 2018 là “cú phản đòn” của Ford trước các đối thủ mạnh như Renault Clio RS, Opel/Vauxhall Corsa OPC/VXR
Ford Fiesta ST 2018 sở hữu ngoại thất nổi bật, vượt trội hơn so với nhiều mẫu xe phổ thông hiện nay với lưới tản nhiệt độc đáo.

Ford Fiesta ST 2018 sở hữu ngoại thất nổi bật, vượt trội hơn so với nhiều mẫu xe phổ thông hiện nay với lưới tản nhiệt độc đáo
Bên trong xe, mẫu hatchback phân khúc B- Ford Fiesta ST 2018 gây chú ý với ghế ngồi Recaro và vô lăng dạng đáy phẳng, song các khách hàng có thể tùy chọn các chi tiết được “cá nhân hóa” hơn so với trước đây bao gồm một loạt chi tiết trang trí tại vô lăng, cần gạt số, kéo cửa và bảng tablo.

Ford Fiesta ST 2018 gây chú ý với ghế ngồi Recaro và vô lăng dạng đáy phẳng
Điểm nhấn nổi bật nhất ở bảng táp lô của Ford Fiesta ST 2018 là hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 được thiết kế theo kiểu đặt tự do, với màn hình hiển thị 8 inch, đi kèm tính năng thao tác bằng cử chỉ, giọng nói, cùng hệ thống định vị và kết nối điện thoại thông minh (smarphone) thông qua hệ điều hành Android Auto và ứng dụng Apple CarPlay. Ngoài ra, xe Ford Fiesta ST 2018 còn được trang bị hệ thống âm thanh B&O Play Sound System cao cấp.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *